Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi từ khách hàng, cửa hàng, nhân viên khác để bán hàng theo chính sách bán hàng
  • Tạo đơn hàng trên phần mềm, chuyển đơn hàng về cửa hàng. Theo dõi, đôn đốc tiến độ giao hàng của cửa hàng đến khi kết thúc đơn hàng
  • Cập nhật những trường hợp vi phạm của Cửa hàng và gởi về TBP/BP. CSKH tổng hợp xử lý
  • Phối hợp xử lý ngay các tình huống trục trặc về tín hiệu điện thoại, phần mềm, đơn hàng với các cửa hàng với CHT/P.GĐK/TBP/GĐ TTDV
  • Thực hiện gọi điện thoại bán hàng Telesales theo dữ liệu khách hàng mất/mới ...
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp THPT/Trung cấp
  • Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
  • Có khả năng xử lý tình huống, giao tiếp là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Lương: Từ 8 triệu/tháng trở lên ( Bao gồm Lương CB+Phụ cấp+ Thưởng)
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
  • Được đào tạo, hướng dẫn khi vào làm
  • Nghỉ xoay tua 4-5 ngày/tháng
  • Lương 400% nếu làm ngày Lễ Tết.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 1
Logo Công ty CP Tập đoàn dầu khí An Pha Công ty CP Tập đoàn dầu khí An Pha
Phòng 805, lầu 8, tòa nhà Saigon Paragon, số 3, Nguyễn Lương - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên trực tổng đài
Công ty CP Tập đoàn dầu khí An Pha
Nộp đơn